หมอลักษณ์ เปิดดวงราศีปัง ดาวพฤหัสย้าย

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องสนใจเรื่อง ด ว ง ชะตาราศีของตนเองกันทั้งนั้น

ล่าสุดวันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา “หมอลักษณ์ ราชสีห์” ก็ได้ออกรายการ

โหนกระแส ของพิธีกรคุณ หนุ่ม กรรชัย โดยเผยว่า ดาวพฤหัสย้ายจากราศีกุมภ์สู่ราศีมีน

ทำให้ทุกอย่างมีดีมี เ สี ย โดยจะส่งผลถึงเรื่องการงาน การ เ งิ น ความรัก ครอบครัว ต่างกันไปตามราศี

ราศีมังกร มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงทั้งชีวิต ซ่อมร่างทั้งตัว ถ้ามีลูกน้องไม่ดีให้เอาออก เริ่มต้นใหม่ บ้านไม่ดีให้เปลี่ยนใหม่ ต้องกล้าเปลี่ยน

ราศีกุมภ์ ชีวิตพลิกฟื้น รุ่งโรจน์มาก มีช่องทางใหม่ โชคลาภ กุมภ์ดีมากๆ ส่วนด้อยคือไม่รู้ว่าตัวเองดี เพราะ 2-3 ปีที่ผ่านมาแย่มาก ช่วงสงกรานต์จะมีโอกาส โชคลาภชัดเจน ยิ่งไหว้พระ ทำบุญทำทานยิ่งดี

ราศีมีน ถ้าอายุเกิน 65 ปีขึ้นไปมีเกณฑ์ ป่ ว ย หรือ ต า ย ฉับพลัน ต้องไปตรวจร่างกาย เรื่องชีวิตเริ่มลงล็อก ค้นพบตัวเอง เริ่มต้น อ ะ ไ ร ใหม่ๆ ได้โอกาสที่ดีที่เคยผ่านไป

ราศีเมษ มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี เพราะราหูเข้าทับ ด ว ง ชะตาเมือง เด่นเรื่องงาน ชีวิต ที่เป็นภาพรวมๆ เริ่มต้นใหม่จะดี อ ะ ไ ร ที่เคยทนอย่าไปทน จะมีเรื่องต่างๆเข้ามามากมาย ให้คัดกรองเพราะจะมีเรื่องไม่ดีเข้ามาด้วย

ราศีพฤษภ จากนี้จะมีแต่ความเจิดจรัส ที่ผ่านมาเคยติดขัด หลังจากนี้จะพลิกฟื้น หลังจากนี้บุญที่เคยสะสมจะเริ่มส่งผล ควรระวังคนใกล้ตัวเพราะอาจ ถู ก แทงข้างหลัง

ราศีมิถุน เจอเรื่องหนักมาหลายปี แต่หลังจากนี้จะประสบความสำเร็จ เป็นจุดที่รุ่งโรจน์ งานจะมีการข ย า ยตัว เริ่มต้นก็ดี ข้อควรระวัง ควรเลิกฝันเพ้อเจอ อยู่กับความจริง ลงมือหาข้อมูลและปฏิบัติให้จริงจัง

ราศีกรกฎ รุ่งโรจน์มาก จากนี้เป็นเวลาเปลี่ยนแปลง เจริญก้าวหน้า เป็นราศีของผู้ยิ่งใหญ่ หนุ่มเกิดช่วงนี้จะดีมากโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ไฮเทค บันเทิงจะมีความสำเร็จอย่างสูง ข้อควรระวัง ถ้าเป็นโสดอย่ามีครอบครัว ถ้ามีหุ้นส่วนต้องระวัง

ราศีสิงห์ มีเรื่องที่ไม่ดี อย่าหุนหันพลันแล่น ควรไปตรวจร่างกายถ้าเป็น อ ะ ไ ร จะได้รักษาทัน ระวังการตัดสินใจ เรื่องที่ดี มีโอกาสจะสำเร็จในสิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยเป็น ไม่เคยเกิด ทำในเรื่องที่รู้ดี รู้รอบ รู้จริงแล้วจะสำเร็จ

ราศีกันย์ จะดีมาก ประสบความสำเร็จ ศัตรูอุปสรรคจะแพ้ภัย ข้อ เ สี ย คือ เป็นพวกโลเล ไม่มีความมุ่งมั่น คนไม่มีคู่จะเจอคู่

ราศีตุลย์ มุมดีจะดีมาก มุมร้ายก็มี มีโอกาสประสบความสำเร็จ รุ่งโรจน์ มีโอกาสเจอช่องทางมากมาย มีโอกาสเริ่มต้นเรียนรู้พัฒนาสิ่งใหม่ๆ ข้อ เ สี ย คือมีเรื่องภัยเกี่ยวกับเรื่อง เทาๆดำๆ

ราศีพิจิก มีอุปสรรค ปัญหาจากบริวาร แต่ข้อดีคือจะเจอเรื่องใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นกับคนใหม่ๆ เด่นเรื่อง เ งิ น มีโอกาสมั่นคง เจริญก้าวหน้า แต่บริวาร ลูกน้อง บุตร หรือคนรู้จักจะสร้างปัญหา

ราศีธนู ต้องลุยสุดตัว จากนี้ไป 2 ปี ร ว ย แน่ ใครที่ต้องอยู่ไกลบ้านเพราะคนวิดมีโอกาส ก ลั บ บ้านเกิด ไม่มีบ้านก็จะมี ถ้ามีแล้วก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น คนเกิดราศีธนูมีเรื่องดีซะ 80 เปอร์เซ็นต์ เรื่องด้อยไม่ค่อยมี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *