เจนนี่ ออกจากวงการบันเทิง

สำหรับว่าที่ คุ ณ แ ม่ มือใหม่ อย่าง เจนนี่ รัชนก โดยก่อนหน้านี้เจอ เ รื่ อ ง ร าว ด ร าม่ า มากมาย แต่ ฝ่ า ฟั น ต่ อ สู้ จนผ่านมาได้ ทำให้ดู แ ก ร่ ง ขึ้นอย่างทุกวันนี้

ล่าสุดทาง ร า ย ก า รตี ท้ า ย ครัวได้มา เ ยี่ ย ม ชมบ้าน ห ลั ง ใหม่ของสาวเจนนี่ ที่ซื้อไว้เพื่อเป็น ข อ ง ข วั ญให้ลูกคนแรก

ซึ่งได้มีการเผยถึงเรื่อง ซื้ อ บ้าน คือเรา ตั ด สิ น ใ จเร็วมาก ดูเช้า เที่ยง โ อ น เลย เนื่องจากเราดู โ ค ร ง ก า ร บ้านมา 3 วันแล้ว

และพอมาดูหลังนี้เรา ช อ บ ห้อง น อ น ลูกมาก ส่วนเรื่อง ด ร า ม่าที่ ห นั ก สุ ด สำหรับตัวเธอนั้น นั่นคือเรื่อง เ น ร คุ ณ พ่ อ

มัน รู้ สึ ก เ จ็ บ มากกับคำนี้ ถึง ขั้ น ที่ไม่ คุ ย กับพ่อร่วม 4 เดือนทีเดียว แต่ สุ ด ท้ า ย ก็ เ ลื อ ก ที่จะโทร ห า พ่ออีกครั้ง

เ พื่ อ ที่จะ ส ร้ า ง บ้านให้ เพราะยังไงเขาก็คือพ่อเรา ถึงแม้ไม่ ได้ เ ลี้ ย ง เรามาก็ตาม อีกเรื่องก็เป็น ห นี้ สิ น ของแม่ แต่ต อ น นี้ ใช้ ห นี้ หมดแล้ว

และเรื่อง ข่ า ว ลื อ ที่จะลา อ อ ก จ า ก ว ง ก า ร ช่วงนี้ถูก ด ร า ม่ า หนักๆ  ทั้งนี้ ทางด้านเจนนี่ ได้ ยื น ยั น ว่าไม่ใช่ความ จ ริ ง

ที่ตนซื้อบ้านที่ ก รุ ง เ ท พ นั้น เพราะเธอ ตั้ ง ใ จ จะเข้า ว ง ก า ร แบบเต็มตัว จะได้ไม่ต้อง ลำ บ า ก ในการ เ ดิ น ท า ง

ครอบครัว

เจนนี่

เจนนี่ ยิว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *