ด่วน เบส วีร์ เสียชีวิต

สำหรับ นั ก ร้ อ ง ดัง เบส วีร์ ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างผลงาน เ พ ล ง ไว้มากมาย และยังมีเพลง ป  ร ะ ก อ บ ล ะ ค ร อีกหลายเรื่อง รวมทั้ง ซี รี ย์ ดัง เรื่องพี่ชาย

แถมยังเคยออก อั ล บั้ ม คู่กับ ศิ ล ปิ น รุ่นใหญ่ อย่าง ชรัล เฟื่องอารมย์ ต่อมาได้ หั น ทำงานเป็น ผู้ ป ร ะ ก า ศ ช่อง 3 จนมีชื่อ เ  สี ย ง โด่งดัง

แต่แล้วอยู่ๆ ก็เกิด เ ห ตุ ก า ร ณ์ ส ะ เ ทื อ น ใจ กับวงการ บั น เ ทิ ง เป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับ ข่ า ว สุด เ ศ ร้ า ว่า

นั ก ร้ อ ง หนุ่ม เบส ได้ เ สี ย ชี วิ ตแล้ว จึงได้ ติ ด ต่ อ ส อ บ ถ า ม ว่า เป็นเรื่อง จ ริ ง เบส วีร์ ได้ เ สี ย ชี วิ ต จา.ก .ป .อ .ด ติ. ด .เ .ชื้. .อ

และไม่ ส า ม า ร ถ ที่จะ ยื้ อ ชี วิ ต ไว้ได้ทัน เบสได้จากไปกระ ทั น หั น อย่าง  ส ง บ จึงสร้างความ โ ศ ก เ ศ ร้ า ให้แก่ครอบครัว และคนใน ว ง ก า รเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ด้าน ญ า ติ ส นิ  ท หนุ่มเบสออกมาเผยว่า เบสนั้นเป็นคน ข ยั นและตั้งใจ ทำ  งา น ทุกอย่าง วันนี้ไม่ เ ห นื่ อ ย แล้ว นอน พั ก เ ถ อ ะ นะหลานรัก

แล้วได้มีการเผยถึง กำ ห น ด การ ว่า 19/2/65 จะ ร ด น้ำ ศ พ เวลา 15.30 โดยจะมี ส ว ด ตั้งแต่วันที่ 19-21กุมพันธ์ เวลา 19.00

และจัด พิ ธี ฌ า ป น กิ จ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 ขอเรียน เ ชิ ญ ทุกๆคน งานนี้หลายคนต่างเข้าไปแสดงความ เ สี ย ใ จแก่ครอบครัว นั ก ร้ อ งหนุ่มเป็นจำนวนมาก

เ ฟ ซ  บุ๊ ค

 

เม้นต์

เบส วีร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *