ลูกตลกเกาะพ่อ ลูกหม่ำเท่ง ทะเลาะกันไม่มีใครรู้

ทางด้านลูกชายของเท่ง เถิดเทิง โหง้วเฮ้ง กับ มิกซ์ ลูกชายของหม่ำ จ๊กมก ที่จะมาเผยเรื่อง ชี วิ ต ของทั้งคู่ที่ ถู ก ว่ามาตั้งแต่เด็ก

เป็นลูก ต ล ก เ ก า ะ พ่อไปวันๆ และเรื่อง ท ะ เ ล า ะ กันอีก โดยทั้งคู่เผยผ่านช่อง ยู ทู ป ของโหง้วเฮ้ง

ซึ่งโหง้วเฮ้ง เปิดเรื่องว่าการที่เป็นลูก ค น ดั ง ด า ร า ไม่ใช่เรื่อง ง่ า ย เพราะทั้งถูก ด่ า และ โ ด น ต่อว่า เ ย อ ะ มาก ทั้งว่าไม่ ปั ญ ญ า ซื้อรถ ใส่ แ บ ร น ด์ เ น ม เกาะ เ งิ น พ่อไปวันๆ อีกคนก็ทำแต่เพลง

จนตนทน ไ ม่ ไ ห ว ต้องไปหาชื่อ เ ฟ ส และทักไปถาม แล้วก็ถูก ท้ า ให้ไปเจอที่ภูเก็ต คือไม่มีใครรู้ ถึงแม้ตนจะขอ เ งิ น พ่อมาทำ ต ล า ด แต่ก็ใช้คือหมดแล้ว

รถคันละ 2-3 ล้าน ทำไมจะซื้อไม่ได้ พ่อแม่เป็นคนมี เ งิ น  แต่ตนไม่ได้ขอ ต ล อ ด และเขาไม่ใช่คน ส ป อ ย ล์ ลูก

ส่วนทางด้านมิกซ์เผยว่า ช่วงที่ปี1 มีคนนั่งรถสองแถว  ตะ โ ก น ด่ า ไ อ้ ห  ม่ำ จนตนสวนย้อน ก ลั บ ว่า ใครพูด แต่ดีตรงที่พวก นั้ น ไม่ลงมา รุ ม

และเผยต่อว่า ตั้งแต่เรียน จ บ มาก็ไม่ขอ เ งิ น พ่อใช้เลย แต่ก็ไม่เคยไม่บอกใคร และตอนที่ เ รี ย น จ บ นั้น พ่อแม่ ภู มิ ใ จ มาก แต่ตนนั้น ต้อง ป รั บตัว เพื่อจะ ก ลั บ มาอยู่บ้าน

ด้านโหง้วเฮ้งเผยว่า ตอนที่ เ รี ย น จบ ที่บ้าน ดี ใ จ มาก เพราะ เ ห มื อ น ส่งเราถึง  ฝั่ งแล้ว และก็ได้เล่าเรื่องของมิกซ์ที่ช่วงทำ เ อ็ ม วี นั้น ต้องไป กู้ เ งิ น มาทำ

เพราะไม่ขอ เ งิ น พ่อ และไม่อยาก ถู ก ว่ า เ ก า ะ พ่อ นอนขอ เ งิ น จากพ่อ เรา เ ลื อ ก ที่จะไม่พูด แต่จะทำให้ เ ห็ น มากกว่า มันมีทั้งข้อดีและ เ สี ย กับการเป็นลูก ด า ร า

ส่วนเรื่องที่หลายคนต่างสงสัยว่า ทั้งคู่นั้น  ท ะ เ ล า ะ กันเป็นเรื่องจริงหรือ เ ป ล่ า ซึ่งทางด้านมิกซ์ ได้เผยว่า มันต้องมีอยู่แล้วเป็นเรื่อง ป ก ติ แบบ พี่น้  อ ง เพราะเราอยู่ด้วยกัน เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน

มิกซ์ กับ โหง้วเฮ้ง

เฮ้ง

มิกซ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *