พั้นช์ วรกาญจน์ ยกเลิกงานด่วน เหตุตรวจ ATKขึ้น 2 ขีด

สำหรับสาวสวยนั ก ร้ อ ง เ สี ย ง ดีอย่าง พั้นช์ วรกาญจน์ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นสาว ส ว ย มากความสามารถทั้ง การร้อง การแสดง และยังมีความสวยสดใส เป็น ไ อ ด อ ล ของใครหลายๆคน

ซึ่งสาวพั้นช์นั้นก็อยู่ใน ว ง การ บั น เ ทิ ง มานับหลายสิบปี มี แ ฟ น เพลงมากมาย และเพลงก็เป็นเพลง ฮิ ต ติ ด หูใครหลายๆคน ที่โตมากับเพลงของสาวพั้นช์นั้น แค่ขึ้นมาก็พร้อมจะร้องกันได้หมด

ก่อนหน้านี้ไม่นานสาวพั้นช์ก็ได้มี ป ร ะ เ ด็ น ที่เรียกได้ว่าหลายๆคนนั้น ติ ด ต า ม สำหรับการออกมา ป ร ะ ก า ศ ขอห่างกับ ส า มี และแยกกันอยู่ โดยยังไม่ได้ชี้แจง อ ะ ไ ร ที่ ชั ด เ จ น

ทั้งนี้ ทางร า ย ก า ร แฉ ได้เชิญสาวพั้นช์มาเป็น แ ข ก รั บ เ ชิ ญ ซึ่งก่อนเข้ารายการนั้นเธอต้อง ต ร ว จ ATK ก่อน แต่ผล ก ลั บ ออกมาเป็น 2 ขีดซะอย่างนั้น ทำเอาหลายๆคนตกใจ

และสาวพั้นช์ ก็ไม่สามารถเข้ารายการได้ เลยต้องเดินทาง ก ลั บ บ้ า น แทน ซึ่งทางรายการก็เผยว่าตกใจ และเป็นครั้งแรกที่รายการนั้นไม่มี แ ข ก รั บ เ ชิ ญ ก็เลย ตั ด สิ น ใ จ สั ม ภ า ษ ณ์ ผ่าน วิ ดี โ อ ค อ ล แทน

ซึ่งสาวพั้นช์ก็เผยว่าตกใจเช่นกัน ที่มา ต ร ว จ หน้าสตูดิโอแล้วผลนั้นขึ้น 2 ขีด เลยขอ ก ลั บ ไปบ้านไปตรวจให้ละเอียดดีกว่า ไม่อยากทำให้ใครต้องมา กั ง ว ล เพราะเธอ และไม่ได้มี อ า ก า ร อ ะ ไ ร ที่บ่งบอกว่าตนเองติด

เพราะก่อนหน้านี้ก็พึ่ง ต ร ว จ ATK มา และไม่ขึ้น 2 ขีด เธอจึงมารายการนี้ แต่เมื่อผลตรวจออกมาเป็น แ บ บ นี้ ก็เลยรู้สึกไม่ดี ต้อง ข อ โ ท ษ ทางทีมงานทุกคนด้วย

ทั้งนี้ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอสาวพั้นช์ออกมาอัพเดท อ า ก า ร และผล ต ร ว จ ที่ ชั ด เ จ นกันอีกที และเป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องไม่ดีไปให้ได้จ้า

พั้นช์

สาวพั้นช์

วรกาญจน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *