นุ่น ฝ่าอาถรรพ์ นางเอกไม่บ้าก็ตาย ลั่น ภูมิใจที่ได้เล่น

สำหรับ น า ง เ อ ก สาวชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สาวนุ่น วรนุช ที่ได้ แ ต่ ง ง า น กับหนุ่ม ไ ฮ โ ซ นัก ธุ ร กิ จ เจ้าของ อ า ณ า จั ก ร สิงห์

อย่างหนุ่ม ต๊อด ปิติ นั่นเอง ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานก่อนจะจับมือเข้า พิ ธี วิ ว า ห์ กัน ซึ่งสาวนุ่นนั้นก็เป็นนัก แ ส ด ง มากความสามารถ

ที่มีผลงานมากมายให้แฟนๆได้ ติ ด ต า ม และมี ล ะ ค ร ที่ มี เ ร ต ติ้ ง ดังมาก อยู่ในวงการมาหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นดาว ค้ า ง ฟ้ า ไปแล้ว

ไม่ว่าได้รับบทไหน หลายๆคนก็ให้การ ย อ ม รั บ ในการ แ ส ด ง ของเธอ ซึ่งสาวนุ่นได้ออกมาเปิดใจให้ สั ม ภา ษ ณ์ ทางรายการของ มดดำ คชาภา

ซึ่ง พู ด ถึ ง ละครดังอย่าง พิ ษ ส ว า ท ที่มี อ า ถ ร ร พ์ ใครเล่นก็ต้องมี อั น เ ป็ น ไป ไม่ก็เป็น บ้ า ไปหมด ซึ่งเธอได้กล่าวว่าตอนแรกจะไม่รับเล่น

เพราะติ ดล ะ ค ร อีกเรื่อง สุดท้ายมี อ ะ ไ ร ด ล ใ จ จนต้อง ย ก เ ลิ ก อีกเรื่องมาเล่นเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็เชื่อ และได้เล่าว่าตอน แ ส ด ง ฉ า ก ๆนึง ก็รู้สึกเหมือนมี อี ก ค น ข้างในตัวเธอ

อ ธิ บ า ย ไม่ถูกแต่มีความ รู้ สึ ก ดี ซึ่งทางคุณ ท ม ยั น ตี เจ้าของเรื่องได้เล่าว่าตอน เ ขี ย น ก็ได้เห็นผู้หญิง ป ล า ย ตา เดินขึ้นบันได พร้อมกลิ่นดอก บั ว ด้วย

ทั้งนี้ความ เ ชื่ อ เธอนั้นก็ยังเดินทางไป ไ ห ว้ อยู่เสมอที่ อ ยุ ธ ย า และได้เล่าอีกว่าทางทีมงานนั้นได้แต่ ภ า ว น า ให้เธอได้เล่น พร้อมทั้งระหว่างที่ แ ส ด ง ก็มีความแปลกๆเกิดขึ้น

วรนุช

 

นุ่น

มดดำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *