ป๋อง งงหนัก ไม่รู้จักกับโคกะโหลก พอรู้ถึงกับอึ้ง กรรชัยลั่นแรง ผมเตือนพี่แล้ว

สำหรับคำว่า พูดได้ใช่ไหม ก ล า ย เป็น ว ลี ฮิ ต เมื่อทาง พิ ธี ก ร รายการ โ ห น ก  ร ะ แ ส อย่างหนุ่ม กรรชัย ที่ครั้งหนึ่งได้เชิญ

แ ข ก รั บ เ ชิ ญ มาออกรายการ เลยเป็นจุด เ กิ ด ว ลี เ ด็ ด นี้ขึ้น เนื่องจาก แ ข ก รั บ เ ชิ ญ ได้ถามว่ากรรชัยว่า ตน ส า มา  ร ถ พูดคำนี้ได้ใช่ไหม

ซึ่งกรรชัยจึงว่าพูดได้ ทางแขกรับเชิญจึง พู ด สิ่ ง ที่ไม่ ค า ด คิ ด ออกมา โดยเป็นคำต้อง ห้ า ม ที่พูดออก อ า ก า ศ

ทำหนุ่ม กรรชัย ต ก ใ จ เป็นอย่างมาก รีบ ข อ โ ท ษ ทันที หลังจากนั้นคำนี้เลยเป็น ว ลี ฮิ ต ทันที

ล่าสุด ก็ได้เกิด เ ห ตุ ก า ร ณ์ ที่นำ ว ลี ฮิ ต นี้มาใช้อีกครั้ง โดยครั้งนี้เกิดขึ้นรายการ เ ด อ ะ ช็ อ ค ที่มีพิธีกร ป๋อง กพล  เป็นรายการเล่าเรื่อง ลี้ ลั บ

แบบ เ ปิ ด ไ ม ค์ คุ ย ส ด กับทางบ้านที่ ติ ด ต่ อ เข้ามาเล่าเรื่องราว วันที่21/12/21 มีคน ติ ด ต่ อ เข้าไปเล่าเรื่องราว ลี้ ลั บ

โดยบอกว่าเป็นช่าง แ ต่ ง ห น้ า มาเล่าเรื่องผี ใ น ตึ ก ร้ า ง ระหว่างการเล่า ป๋องก็ได้ให้ความ ส น ใ จ และ ตั้ ง ใ จ ฟังอย่างมาก

จนมาถึงช่วงหนึ่งที่ ช่ า ง แ ต่ ง ห น้ า ได้เล่าว่า เห็น ผู้ ช า ย ยืนตรง กำ แ พ ง แล้วมีเพื่อน โ ค ก ะ โ ห ล ก ให้เขา

แต่แล้วป๋องก็ต้อง ส ะ ดุ ดกับคำว่า โ ค ก ะ โ ห ล ก เพราะตนไม่รู้จัก จึงถาม ก ลั บ ว่ามันคือ อ ะ ไ ร คนเล่าได้บอกแต่ว่าเป็นคำที่ ก ร ะ เ ท ย ใช้พูดกัน

ทำเอาป๋อง งงหนัก พ ย า ย า ม ถามเพื่อที่ให้คนเล่าแปลถึงความหมาย คนเล่าจึง ตั ด สิ น ใ จ  แต่ก็ถามป๋องก่อน เพื่อความแน่ใจว่า ส า ม า ร ถ พู ดได้ ห รื อ เ ป ล่ า

ด้วยความที่ป๋องอยากรู้จึงว่า พูดได้ ทางด้านคนเล่าจึงบอกว่า โ ค ก ะ โ ห ล ก คือ เพื่อน อ ม น้ อ ง ช า ย เขา พอป๋องได้ยิน แ บ บ นั้ น

ก็ปล่อยเสียงฮาออกมา ทั น ที พร้อมกับว่า นี่ ร า ย ก า ร สด ทำเอาคนเล่าถึงกับรีบ ข อ โ ท ษ ทันที ถามแล้วไง มันออกไม่ได้แน่เลย

แต่ ค ลิ ป ดังกล่าว ก ลั บ ดังในชั่งข้ามคืน เพราะมีคน แ ช ร์ มากมาย รวมไปถึง ดี เ จ ต้นหอมที่นำไปโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวด้วย งานนี้หนุ่ม กรรชัย ได้เข้า ต อ บ เม้นต์ของป๋องว่า เ ตื อ น แล้ว ให้ ร ะ วั ง ดีๆ

ไอจี ป๋อง

ป๋อง

กรรชัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *