อี๊ด – ลาล่า – ลูลู่ ร่ำไห้เคลียร์ใจ เผยความจริง 7 ปี ที่ไม่เคยพูด

สำหรับ ส ม า ชิ ก วง โ ป ง ล า ง ส ะ อ อ น อี๊ด ลาล่า และลูลู่ ที่ก่อนหน้านี้มี ข่ า ว แ ต ก คอกัน แล้วลาล่ากับลูลู่ ได้ แ ย ก ตัวออกไป

 

ล่าสุด อี๊ด โปงลาง ได้เผย ค ลิ ป ที่ทั้ง3คนมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อที่จะ พู ด ถึ ง ป ร ะ เ ด็ น ที่ เ กิ ด ขึ้ น อย่างหมด เ ป ลื อ ก

ซึ่งทางด้านลูลู่และลาล่า ที่ต อ น นี้ เซ็น สั ญ ญ า กับค่ายอาร์เอสและ เ ห ลื อ อีกแค่ 1 ปี ก็จะหมด สั ญ ญ า

ลาล่าได้เผยว่า จะไม่ต่อ สั  ญ ญ า แล้ว เพราะอยากหาเวลา ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ และจะหา อ ะ ไ ร ทำที่แปลกใหม่ อาจจะมาทำช่อง ยู ทู ป อย่างอี๊ดก็ได้

ทั้งนี้ได้ พู ด ถึ ง ปั ญ ห า ที่ออกจากวง เนื่องจากตอนนั้น ทั้งลาล่าและลูลู่ มันอยากไป เพราะอยู่กันมานาน และก็ โ ด น ก ด ดั น จากอี๊ดด้วย

เพราะอี๊ดชอบ โ ม โ ห ใส่เวลา ห งุ ด ห งิ ด และความ รู้ สึ ก ที่เก็บไว้มานาน 7 ปี ที่ไม่เคยพูดเลย ด้วยความ น้ อ ย ใจ

เวลาขึ้น โ ช ว์ จะให้ออกตอน 15 นาทีสุดท้าย มันทำให้ รู้ สึ ก ถึง ศั ล ย ภ า พ ในตัวเรา หรือไม่รักเราแล้ว คือเราคุยกันมาตลอด

เก็บมาเรื่อยๆ จนถึงวันที่มัน ไ ม่ ไ ห ว แล้วจริงๆ เลยขอออกมาดีกว่า ตอนที่ออกมาก็คุยกันว่าถ้าเราล้มก็ต้อง ย อ ม รั บ ตรงนั้นให้ได้ด้วย

ด้านอี๊ดจึงว่า ไม่ได้ นึ ก ถึ ง ความ รู้ สึ ก ของลาล่าและลูลู่เลย ตอนนั้นแค่อยาก รั้ ง คนดูไว้ เลย เ ลื อ ก ที่จะเอาลาล่ากับลูลู่ไว้ตอนท้าย

มุมมองของเราอาจต่างกัน อาจจะให้เวลาน้อยไปจริงๆ แต่ถ้ามองรวมๆแล้ว แต่ละคนก็เวลาไม่ต่างกัน เ ย อ ะ ก็ต้อง ข อ โ ท ษ ด้วย

ที่ทำให้ น้ อ ย ใ จ กัน ทำให้ เ สี ย ความรู้สึก ตอนที่ไปเซ็น สั ญ ญ า อาร์เอส เอามา 3 ชุด คือเราก็แบบทำต้อง แ ย ก กันด้วย

คือเราน้อยใจมากๆเลย ก็ไม่ต่อ สั ญ ญ า ด้วยเลย ก็คิดแบบเด็กๆ ไม่ถาม ไม่บอก ก่อนเลยหรอ  แล้วมีงานทั้งคู่ก็ไม่ไป เราก็ถูกเจ้าของงานว่ามา

แต่ทั้งคู่ไป แ ถ  ล ง ข่ า ว แทน จนลูลู่ต้องบอกว่า ที่ไม่ไปงานกับอี๊ด เพราะ สั ญ ญ า ไม่ให้ไป  อี๊ดก็ว่า เรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ก็ยังเป็นพี่น้องได้เหมือนเดิม

และลูลู่ก็ พู ด ถึ ง เรื่องที่ถูกว่า เป็นคน เ น ร คุ ณ ตอนนั้นก็งงมันคือ อ ะ ไ ร เพราะเราไม่ ลื ม บุ ญ คุ ณอยู่แล้ว เพราะอี๊ดดูแลดีทุกอย่าง

และทำให้เรามีทั้งงาน เ งิ น และมีชื่อ เ สี ย ง โด่งดังอย่างทุกวันนี้ จะลืมได้ไงคนที่ช่วย เ ห ลื อ เรา พร้อมกับยกมือไหว้ทั้งน้ำตา ที่เคยทำอะไรผิดไปก็ต้องขอโทษด้วย

รายการอี๊ด

ลาล่า – ลูลู่

อี๊ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *