พิมรี่พาย ถูกลูกค้าโวย สั่งขนมเจอขึ้นรา

สำหรับแ ม่ ค้ า อ อ น ไ ล น์ ชื่อดังที่มี ส ไ ต ล์ การขายของที่เป็นตัวเอง อย่าง พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง แถมยังเป็นคน ใ จ บุ ญ อีกคนหนึ่ง

ที่มัก ช่ ว ย เ ห ลื อ ผู้ ด้ อ ยโ อ ก า ส อย่างเด็กบนดอย ได้ไปทำการ ติ ด ตั้ ง ไฟ โ ซ ล่ า เ ซ ล ล์ และอีกหลายๆอย่าง จนเป็นที่ โ ด่ ง ดั ง

ซึ่ง ต อ น นี้ ยังมี ก ร ะ แ ส ดังที่เจ้าตัวจัด แ ค ม ป์ เ ป น เป็นการขาย ก ล่ อ ง สุ่ ม ราคากล่องละ 1 แ ส น ทำให้ยอดขายพุ่งสูงถึง 10 ล้ า น

ภ า ย ใ นไม่กี่นาที และผู้ที่สั่งซื้อ ก ล่ อ ง สุ่ ม นั้นได้ออกมาโพสต์ สุ ด ดี ใ จ ว่า ได้เครื่อง สำ อ า ง และรถ ป้ า ย แ ด ง 1 คัน

จึงมีคนต่างเข้าแสดงความยินดีกับผู้ โ ช ค ดี โดย ก ร ะ แ ส ดังกล่าวยังเป็นเรื่องที่ ร้ อ น แ ร งตาม โ ซ เ ซี ย ล

ก็ ดั น เ กิ ด เรื่องกับพิมรี่พายอย่าง ก ร ะ ทั น หั น เมื่อล่าสุด มีคนใช้ เ ฟ ซ บุ๊ คได้โพสต์ถึง สิ น ค้ า ที่ สั่ ง ซื้ อ ข อ ง จากพิมรี่พาย

จะเห็นว่าเป็น ข น ม บ ร า ว นี่ ที่จุดสีขาวๆอยู่บนขนม ระบุว่า พิมรี่พายเล่นสะแล้ว กินไปเต็มๆชิ้นนึง เพิ่งเห็นชิ้นที่2

แล้วมีการ แ ท๊ ก หา เ พ จ พิมรี่พาย และก็มีการ เ ม้ น ต์ โพสต์เดิมว่า เป็นทั้งหมด 5 กล่อง ทุก ซ อ ง พร้อมกับ โ อ ด ค ร ว นว่า

ตนนั้นจะ ต า ย ไหม เพราะมี อ า ก า ร ห า ยใ จ ไ ม่ อ อ ก รู้ สึ ก อึ ด อั ด และเข้า ห้ อ ง น้ำ ถึง 3 รอบแล้ว

จึงทำให้หลายคนเข้าแสดงความ เ ป็ น ห่ ว ง อย่างมากมาย แถมยังมีคนบอกว่า เจอเหมือนกันเลย อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้พิมรี่พายออกพูดเรื่องนี้อีกที

หลังจากนั้นก็ได้มีคนเข้ามาบอกว่า ได้ ติ ด ต่ อ หาเจ้าของโพสต์เรียบร้อยแล้ว และจะ แ ก้ ไ ข ปั ญ ห าที่เกิดขึ้นพร้อม ช ด เ ช ย ค่า เ สี ย ห า ย ต้อง ข อ โ ท ษกับ ปั ญ ห า ที่เกิดขึ้นด้วย

โพสต์ดังกล่าว

อั พ เ ด ท

ข้อความ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *