กรรชัย ฝากเตือน ดาราเบนซ์เหลือง

สำหรับ พิ ธี ก ร ชื่ อ ดั ง อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่หลายคนรู้จักในนาม พี่หนุ่ม โ ห น ก ร ะ แ ส ที่ แ ต่ ง ง า น กับ เมย์ ปทิดา มีลูกสาว 1 คน คือน้องมายู

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้มาเป็นผู้ อ่ า น ข่ า วของรายการ เ ที่ ย ง วั น ทั น เ ห ตุ ก า ร ณ์ ซึ่งได้ พู ด ถึ ง เรื่องกำลัง ป ร ะ เ ด็ น ดังใน โ ซ เ ซี ย ล

เนื่องจากได้มีชายขับรถเบนซ์สีเหลือง เบี่ยงถนนมาถึง 3 เลน เพื่อที่จะ เ ลี้ ย ว แต่ก็มีรถอีกคันซึ่งขับมาทางตรง แล้วเป็นไฟเขียว

ทำให้ เ กิ ด เ ห ตุ รถจอด ข ว า ง กลางสี่แยก และ ภ า ย ใ น ค ลิ ป จากกล้องหน้ารถของคันที่มาทางตรง จะเห็นว่าผู้ชาย เ ดิ น ลงจากรถ เ บ น ซ์ มาหา

แล้วบอกให้ถอยรถ แต่อีกฝั่งเป็นผู้หญิง ก็บอกว่า คุ ณ ป า ด ม า นิ แต่ฝ่ายชายก็ยัง ชี้ นิ้ วให้อีกฝ่ายถอย ต่อมาทราบว่า ถนน ต ร ง นี้มี 5 เลน

แล้ว สั ญ ญ า ณ ไฟ สำหรับ เ ลี้ ย วไม่มี จึงต้องคอย วั ด ด ว งในการ เ ลี้ ย ว เอง และก็ยังมีคนอื่นที่เคยถูกรถเบนซ์ดังกล่าว ก ร ะ ทำ เช่นนี้ด้วย

อีกทั้งชายคนที่ขับรถเบนซ์ ดั ง ก ล่ า ว นั้นเป็น นั ก แ ส ด ง ตัวประกอบ ชื่อนายธนพล ได้เผยว่า ตอนที่เกิดเหตุ ตนไม่ ส า ม า ร ถ ถอยได้

เพราะมีรถมาจอดต่อท้าย แต่อีกฝั่งด้านหลังว่าง ก็เลยอยากให้เขาถอย แล้วได้บอกว่า ที่เกิดเรื่องนี้ เพราะการไม่มี น้ำ ใ จ

จึงทำเอาหนุ่ม กรรชัย ถึงกับเดือด ว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องมีน้ำใจ แค่คุณผิดก็ ข อ โ ท ษ เรื่องก็จบแล้ว เพราะดูจากการ ก ร ะ ทำ คุณ ไม่มีใครชมเลยนะ

แล้วขอพูดใน ฐ า น ะ คนที่อยู่ในวงการ บั น เ ทิ ง ว่าอย่าไปทำให้ใครมาว่า ว ง ก า ร บันเทิง อ ะ เ น อ ะ

และด้านหมวย อริสา ก็พูดต่อว่า เหมือนจะไป ป ฏิ บั ติ ธ ร ร ม ทำให้หนุ่ม ลั่นแรง ก่อน ป ฏิ บั ติ ธ ร ร ม ควรจะรู้จักการขอโทษก่อน เพราะไม่ใช่เรื่องที่ผิดเลย

นายธนพล

ภาพ เ ห ตุ ก า  ร ณ์

หนุ่ม กรรชัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *