สะใภ้น้าค่อม เผยใครนอกใจ ท้องตอนไหน พ่อสามีคอยรับส่ง

เมื่อทางไอซ์ ณพัชรินทร์ กับแฟ นหนุ่มแบงค์ อธิกิตติ์ ได้เผยคลิ. ปที่เป็นคอนเท้น ถามแ ร งตอบจ ริ งของส ะใ ภ้

ที่มาพู ดคุยกับสะใภ้ของบ้านน้าค่อม ชวนชื่น อย่างส ะใ ภ้คนโ ตนั่นคือแม่ของน้องกัปตัน น้องณคุณ คุณเกด ภ ร ร ยา โค้ก และ คุณป๊อป ภร ร ยา เอ้ ที่เป็นส ะใ ภ้ค นเ ล็ ก

แถมยังมีหนุ่มแ บ ง ค์ร่วมวงด้วย โดยเริ่มต้นที่เกด ส ะใ ภ้ใหญ่เล่าถึงการเ จ อกันครั้งแ ร กกับโค้ก คือที่โรงเรียน แล้วจะเจอพ่อค่อมไปส่งโค้กกับเอ้ทุกวัน

ป๊อปโ ดนเอ้จี บผ่านโ ซเชี ย ลแล้วนั ดเจอกัน  ตอนแรกพอรู้ว่าจะได้เป็นน้องส ะใ ภ้ของแบงค์ ก็มีอ าก า รเ ขิ นนิดๆ เพราะเราติ ดต า มเขาอยู่แล้ว

เราเจอพ่อค่อมกับแม่เอ๋แรกๆ ก็ก ลั วอยู่นะ เพราะเขาดูเ ห มื อ นดุ แต่พอรู้จักแล้วคือน่ารั กมาก ทีนี้มาถึงแบงค์ เจอไอซ์ผ่านเพื่อนที่เป็นนักแ ส ด ง พิงค์กี้ถ้าพู ดถึ งเรื่องการเ จ้ าชู้นะ ต้องยกให้โค้กเลย เพราะเยอะมาก ตั้งแ ต่ก่อนค บกั นยันตอนมีลูกแล้ว เราไม่ส า ม าร ถทำอะ ไรได้เลย แต่สุดท้ายก็เงี ย บห า ยไปเอง

ขนาดช่วงรับป ริ ญ ญ าโค้ก ยังมีค นอื่ น อยู่ แ ถ มพามางานด้วย จนแบงค์ร้องเ สี ย งห ล งทันที แต่ไม่หยุดเพียงเท่านี้ วันว าเ ล นไท น์มันซื้ อข อ งให้นะ แต่อีกค นก็ได้เห มื อ นกับเรา ถึงกับก รี๊ ดเลย

เกดกับโค้กเราคบกันตั้งแต่ม.1 และป ระม า ณม.ปลายเรามีน้องกั ปตั น ซึ่งเราก็ยังเ รี ย นอยู่ พอค ล อ ดน้อง แล้วก็กลั บไปเ รี ย น

โดยกั ปตั นจะให้ย่า(แม่เอ๋) เป็นคนเ ลี้ ย ง แล้วพ่อค่อมก็ไปคอยรับ-ส่งเราทุกวัน มันอาจจะเป็นการผิ ดพ ล า ดของเรา แต่เราก็เลี้ยงลูกและอยู่ด้วยกันมาต ล อ ด และเรียนจนจ บปริ ญ ญ าด้วยกัน

เ นื้ อห า

รูปเกด  ป๊อป แบงค์

คำถ า มจ า กแ ฟ น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *