ขอเลิกดีกว่า นิวนิว ทนดูแล เติ้ล ต่อไปไม่ไหวแล้ว

เป็นที่น่าเสี ยใจ สำหรับคู่ รักอีกหนึ่งคู่ของ วงการบันเทิง ที่ต้องออกมาประกาศ บอกลากัน ไปต่อกันไม่ได้

และล่าสุดเป็นคู่ของ อดีตพระเ อกดังอย่าง เติ้ล ธนพล และสาวนิวนิว ชไมพร บุญไสย์ หรือ นิวนิว เอวเด้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเติ้ลพึ่งเข้าโรงพยาบาล เพราะป่ว ยหนัก ซึ่งน่าจะเกิดจากการที่เ ครียด และดื่มแ อล กอ ฮอล์หนักมาก เพราะเครียดจากเหตุก ารณ์ที่เจอ

หนุ่มเติ้ล นั้นถูกฟ้อง ค ดี ขโ ม ยไฟหลว งใช้ จนเครียด ต้องเข้าพ บเพื่อปรึกษาจิตแ พทย์ มีอา การป่ วยชัดเจ น ถึงกับป่ว ย หนัก น็อกต้องเข้าโรงพยาบาล

หลังจากออกมา หนุ่มเติ้ลก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง ออกำลังกาย และเลิกดื่มแอ ลกอฮ อล์ โดยมีแฟนส าวอย่างสาวนิวนิว คอยอยูเคียงข้าง

แต่ล่าสุด สาวนิวนิว ได้ออกมาโพสต์ลงเฟสบุค ประกาศว่าเธอนั้น เลิกกับหนุ่มเติ้ลแล้ว ทำแฟนๆนั้นตกใจ โดยสาวนิวนิวนั้นได้พิมพ์ข้อความไว้ยาวมาก

โดยเธอได้บอกไว้ว่า เธอทนต่อไปไม่ไหว ดูแลไม่ไ หวแล้ว เพราะหนุ่มเติ้ ลนั้น กลั บไปมีอาก ารป่ วยเหมือนเดิม แต่เธอยังยืนยันว่ายังรักและจะคอยอยู่ที่เดิม

ถ้าวันใดที่หนุ่มเติ้ลนั้นมีสติ และ หันมามองเธอ จะรออยู่ข้างหลังไม่ไปไหน แต่ต อนนี้ขอออกมาก่อน เพราะหนุ่มเติ้ลนั้น นั่งไม่สติหน้าตู้เย็นมาเป็นปีๆแล้ว

เธอได้ขอโทษแฟนๆ และครอบครัวหนุ่มเติ้ล ที่เธอไม่สามารถดูแลหนุ่มเติ้ลต่อไปได้ และเธอไม่เคยโกรธหนุ่มเติ้ลเลย ยังรักและห่วงเสมอ

และเธอก็ได้ลบโพสต์ทิ้งไป และทางด้านหนุ่มเติ้ลก็ได้โพสต์ในเฟสบุคส่วนตัวด้วยว่า เขาขอขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างเขา และทุกคนที่ให้กำลังใจมาตลอด และยังบอ กอีกว่า การทำความ ดีไม่ได้ส ร้างได้ภา ยในวันเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *