มิ้วกี้​ รอมานาน​ เล่าอดีตสามี​

เมื่อทั้งสองคนได้ เ ลิ ก ร า กันไป แต่ก็มีเรื่อง ด ร า ม่ า มาตลอด สำหรับ น า ง แ บ บ ยู ทู บ เ บ อ ร์ ชื่อ ดั ง อย่าง “มิ้วกี้ ไปรยา”

โ ด น กระ แ ส โ จ ม ตี อย่างหนัก หลังจากเธอประกาศ ล ด สถานะกับ อ ดี ต ส า มี ด้วยการโพสต์รูปกับหวานใจคนใหม่นามว่า K

ทำ เ อ า โลก โ ซ เ ชี ย ล เข้ามา ถ ล่ ม ยั บ เธออย่าง ห นั ก ต่อเนื่องไม่ ห ยุ ด งานนี้ทำให้ ส า ว มิ้วกี้ สุ ด จะ ท น ต้องออกมาโพสต์ข้อความ

ป ก ป้ อ ง ตัวเองว่า “เธอขอหยุดความ สั ม พั น ธ์ กับ ส า มี แล้ว ไม่ได้มีการคบ ซ้ อ น และมี ชู้ แต่อย่างใด พร้อม ว อ น ถึง อ ดี ต ส า มี

“แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง” ออกมาพูดบ้างความจริงเป็นยังไง อ ย่ า ป ล่ อ ย ให้เธอเป็นคน ผิ ด และล่าสุด วันที่ 17 มิ.ย.65

มิ้วกี้ได้ออกมาโพสต์ภาพ ลั บ ของผู้ชายกับผู้หญิง แ ฉ ความ แ ซ่ บ ของ อ ดี ต ส า มี อย่าง แดนนี่ “มิ้วกี้ขอบคุณวันนี้ที่ทุกอย่าง

ปรากฏขึ้น มิ้วกี้รอวันนี้มานานมาก วันที่ทุกอย่างได้พบความจริง ตลอดเวลามิ้วกี้ ถู ก มองว่าเป็น ฝ่ า ย ผิ ด มาโดยตลอด

ที่มีผู้ชายคนอื่น แต่ขอให้ทุกคน โ ป ร ด เข้าใจว่าการที่มิ้วกี้เริ่มคุยกับคุณเค นั้นคือการที่มิ้วกี้ตกลง แ ย ก กันอยู่กับคุณแดนนี่

แบบ ชั ด เ จ น แล้ว และได้บอกคุณแดนนี่ก่อนแล้ว ว่ามิ้วกี้มีคนคุยแล้วนะ มิ้วกี้กล้าที่จะยอมรับความ จ ริ ง และเปิด เ ผ ย

กล้า ซื่ อ สั ต ย์ กับตัวเองและ แ ฟ น ๆของมิ้วกี้” และได้ถามคุณแดนนี่หลายครั้งแล้วกับการ ก ลั บ มาแต่คุณแดนนี่บอกยังไม่พร้อม

จ น วันนี้ความจริง ป ร า ก ฏ จากภาพและ ค ลิ ป เสียง ยื น ยั น จากคุณแดนนี่ว่าเค้าก็มีคนอื่นแล้ว อยากให้คุณแดนนี่ออกมาพูดบ้าง

แต่ไม่ อ อ ก มาพูดอะไรเลย อยากให้ทุกคน เ ข้ า ใ จ มิ้วกี้บ้าง เพราะทุกคน ส ง ส า ร แต่คุณแดนนี่ และจริงๆมิ้วกี้ก็รู้นานแล้วว่า

คุณแดนนี่มีคนอื่นเช่นกัน และ ป ล่ อ ย ให้ทุกคนเข้าใจมิ้วกี้ ผิ ด ฝ่ า ย เดียว แต่วันนี้ได้ เ ค ลี ย ร์ ก็รู้สึก โ ล่ ง ใจ จ น น้ำตาไหลออกมา

และขอบคุณทุกคนที่เข้าใจมิ้วกี้ เ จ็ บ ป ว ด มามากแล้ว มั น ควร จ บ ได้แล้ว และอยากให้คุณแดนนี่มาทำการ ห ย่ า ให้เรียบร้อย

มิ้วกี้ ไปรยา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *