Entertainment

มดดำ อึ้ง หลังรู้ว่า แก้ว กับ อั้ม มีความสัมพันธ์กันแบบนี้

By S P

April 12, 2022

สำหรับ นั ก แ ส  ด ง สาวรุ่นใหญ่ แก้ว อภิรดี และ  พ ร ะ เ อ ก หนุ่ม ห ล่ อ ก ล้ า ม โ ต อั้ม อธิชาติ ได้มาร่วม พู ด คุ ย ถึงเรื่องราว ค ว า ม สั ม พั น ธ์

ที่ หลายคน แ ท บ ไม่ เ ค ย รู้มาก่อน ผ่าน ร า ย ก า ร แ ฉ ที่มี มดดำ เป็น พิ ธี ก ร ของ ร า ย ก า ร ได้ เ อ่ ย ถามว่า อั้ม กับ แก้ว เป็น ญ า ติ กันหรือเปล่า

ซึ่งด้านอั้ม อธิชาติ ได้เผยว่า ตนกับพี่แก้วนั้นเป็น ลู ก พี่ ลู ก น้องกัน และ แ ซ ว ว่า ไม่ค่อยจะ นั บ ญ า ติ เท่าไหร่ เนื่องจาก แก้ว อภิรดีนั้น มีชื่อ เ สี ย ง โ ด่ ง ดั ง มากกว่าตน

ทำเอามดดำ ถึงกับ อ้ า ป า ก ค้ า ง และ ย อ ม รั บ ว่าตนเพิ่งรู้ว่าทั้งคู่เป็น ญ า ติ กัน แล้วด้านแก้ว อภิรดี ได้เสริมว่า ตนนั้นเป็น อ า ของอั้ม

เนื่องจากตนเป็น ลู ก พี่ ลู ก น้ อ ง กับพ่ออั้มหรือว่า พ่ออั้มนั้นเป็นลูกของ พี่ ช า ย แม่ตน ทั้งนี้ได้เผยว่าทำไมถึงไม่มีใครรู้

ด้านแก้วจึงว่า มีคนรู้ แต่ตน ไม่ได้ ค่ อ ย มานั่งบอกว่า ใครเป็น ญ า ติ กับตนบ้างก็เคยเล่น ล ะ ค ร ร่วมกับอั้ม แต่คนใน ก อ ง ก็จะรู้กัน

ต่อมา ก็เกิด เ ห ตุ ก า ร ณ์ ที่ทำเอาทั้ง ส ตู ดิ โ อ ไม่รู้จะขำหรือ ส งส า ร ดี เพราะทางด้านมดดำ ได้เดินไป ห ยิ บ ผ ลิ ต ภั ณ ฑ์ ของหนุ่มอั้ม มาฉีดใส่ปาก

แต่อั้มได้บอกว่า นั่นเป็น ส เ ป ย์ สำหรับ ฉี ด หมอน งานนี้ทำเอามดดำ รีบหาน้ำมากินทันที  แต่หนุ่มอั้มได้เผยว่า ส เ ป ย์ ตัวนี้ไม่มี อั น ต ร า ย เพราะ เป็น ส มุ น ไพ ร

มดดำ

รายการ

อั้ม แก้ว