Entertainment

สุดช็อก สาวเครีย ด เจอโลก3ใบ แถมยังท้อง

By S N

August 29, 2021

เป็นอีกคนที่หลายๆคนต้องนึกถึงเวลามีปัญหาชีวิต ปัญหาความรักที่หาทางแก้ไขไม่ได้ต้องการคนชี้นำ ก็จะโทรเข้ามาปรึกษา พี่อ้อย พี่ฉอด ในรายการ Club Friday ที่มีมานาน จนได้นำไปสร้างเป็นซีรีย์ ที่มีเค้าโครงม าจากเรื่องจริง และถูก ตีแผ่ ออกไป ในด้านของความสัมพันธ์ที่หลายๆ คนไม่คิดว่าจะมีจริง แต่มันก็เกิดขึ้นจริง

ซึ่งสาวคนล่าสุดที่ได้โทรมาเล่าให้ 2 ดีเจดังฟัง นั้น มีนามสมมติว่า A โดย สาวA ได้เล่าว่าเธอมีแฟนที่คบกันมานานกว่า 10 ปี ได้ไปทำผู้หญิงคนหนึ่งท้อง

โดยคนที่มาบอกเธอนั้น เป็นผู้หญิงที่อ้างตัวว่า เป็นโลกใบที่ 3 ของแฟน สาวA ซึ่งเธอได้เผยให้สาวA ฟังว่า นอกจากเธอแล้ว ยังมีโลกใบที่สองอีกคน โดยคนที่ท้องเป็นคนที่2 คนที่โทรมาบอกคือคนที่3  เท่ากับว่าแฟนของสาวA คบกับผู้หญิงพร้อมกันถึง 3 คน สาวA จึงช็อก และไปคาดคั้นแฟนของเธอ ถามถึงเรื่องจริง ว่าเป็นมายังไง

ซึ่งสาวA กับแฟนนั้น ยังไม่ได้แต่งงานและอยู่ด้วยกัน แต่คบหากันมาเป็นเวลา 10 ปี ซึ่งฝ่ายชายสารภาพว่า ทั้งสองคนนั้น ไม่ได้คิดอะไ รด้วย แค่เล่นๆ โดยได้ดีลกันไว้ว่า หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา แต่พลาดทำคนที่ 2 ท้อง สาวA เลยให้ไปเคลียร์ว่าสุดท้ายจเอาอย่างไร ซึ่งฝ่ายชายก็ได้ไปเคลียร์ ว่าจะรอตรวจดีเอ็นเอ ถ้าเป็นลูกก็จะรับผิดชอบ

ทางฝ่ายโลกใบที่สองก็โทรมา เครียด ร้อง ไห้ กับสาวA โดยเธอได้เผยว่า ฝ่ายชายนั้นได้ไปเคลียร์หมด เทผู้หญิงของเขาทั้งหมด เพื่อสาวA ซึ่งฝ่ายดีเจพี่ฉอดถึงกับถามว่า ถ้าฝ่ายชายยอมเลิก สาวA จะกลั บไปต่อกับเขาใช่หรือไม่ ซึ่งสาวA ก็ยังคาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเพื่อเธอ

ทางฝ่ายดีเจชื่อดังทั้งสองคน ทั้งพี่อ้อย และพี่ฉอด จึงแนะสาวA ไปด้วยความเป็นห่วงว่า ให้ลองคิดดีๆ สุดท้ายแล้วปัญหาเกิดจากอะ ไร ถ้าเขาไม่เปลี่ยนไป เราต้องเคลียร์เรื่องแบบ นี้ไปตลอดชีวิตหรือไม่ อยากให้มองโลกในความเป็นจริง ต้องมีสติเยอะๆ เตรียมทำใจไว้ เพราะสิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องแบบ นี้

คือฝ่ายชายรักเราไม่มากพอ เลยไปมีคนอื่น ไม่พร้อมจะหยุดที่เรา แล้วถ้ากลั บมาคบกันต่อจะมีความสุขจริงๆหรอ จะระแวงกันเหมือนเดิมไหม

ให้อภัยกันได้ แต่ก็อย่าให้โอกาสเขา จนเราปิดโอกาสที่ตัวเราเองนั้นจะมีความสุข ขอให้มีสติคิดดีๆ และลองคิดทบทวนเยอะๆ ทำอะ ไรที่ตนเองมีความสุขก็พอ