Entertainment

ชมพู่ อารยา กว่าจะมีวันนี้ ลั่น ไม่อาย แม่เคยทำอาชีพอะไร

By S N

August 12, 2021

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นและเป็นครอบครัวตัวอย่างของวงการบันเทิง สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ชื่อดัง อย่าง ชมพู่ อารยา และ ไฮโซน็อต วิศรุต

ซึ่งได้มีลูกชายฝาแฝดอยู่สองคน คือน้อง สายฟ้า-พายุ นั่นเอง ที่ตอน นี้มีแฟนคลั บมากมายติดตามเพราะความน่ารักของน้อง

ซึ่งถ้าใครหลายๆคนได้ติดตาม ก็จะรู้เลยว่าแม่ชม นั้นเลี้ยงลูกแบบติดดินมาก ของเล่นของเด็กๆนั้นส่วนมากจะเป็น ของใช้ในบ้าน ไม้ถูพื้นบ้าง

และแม่ชมได้ออกมาให้เหตุผลว่า กว่าตนจะมีถึงทุกวันนี้ ผ่านอะ ไรมามากมาย เพราะก่อนหน้านี้ ที่กลั บ มาจากอมเริกา ตอนเด็กๆ ตนและแม่ลำบากมาก

แม่ต้องเย็บผ้า หาเลี้ยงเธอ เธอนั้นน้ำตาจะไหลทุกครั้ง เมื่อนกถึงเมื่อก่อน ตอนที่แม่ต้องลำบากหาเลี้ยง ตอนนั้นสองคนแม่ลูกก็ฝ่าฟันกันมามากมาย เธอเองยังเป็นคนเอาป้ายรับเย็บผ้าไปติดตามเสาไฟอยู่เลย

จนเธอได้เข้าวงการ คุณแม่ก็เปลี่ยนมาคอยขับรถรับส่ง พาเธอไปทำงาน และจำได้ว่ามีวันหนึ่ง ฝนตกหนัก แต่ก็ไม่ขึ้แท็กซี่กัน รอขึ้นรถเมล์ พอย้อนกลั บไปมองน้ำตามันก็ไหลทุกครั้ง

นั้นถึงเป็นสาเหตุที่เธอขอเลี้ยงลูกแบบติดดินดีกว่า จะได้รู้จักกับความลำบาก แม้จะรวยล้นฟ้าขนาดไหนก็ตาม และเธอก็ไม่อาบ ที่ใครจะมาบอกว่าแม่เธอเป็นช่างเย็บผ้า

และในปัจจุบันนั้นเธอก็ขอดูแล แม่เธออย่างดีที่สุด ให้เงิ นแม่เดือนละหกหลัก เป็นแสนๆ ซึ่งทางคุณแม่ ก็ได้ออกมายืนยันว่า ชมพู่นั้น ดูแลดีมาก ซื้อให้ทุกอย่าง เสื้อผ้า เครื่องประดับ และยังให้เงิ นอีกด้วย